Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

Nhận Gia sư tiếng Hàn tại nhà

Hiện nay, Hàn Quốc là một trong những nước có vốn đầu tư lớn nhất vào Việt Nam, chỉ đứng sau Nhật Bản. Từ đó có thể thấy được nhu cầu nhân sự ở đây đang tăng cao. Tuy nhiên, đi cùng với đó là những yêu cầu khá khắt khe từ phía nhà tuyển dụng. Người xin việc cần phải có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế và hơn nữa là khả năng giao tiếp tiếng Hàn.

Hiểu được nhu cầu đó Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ nhận đáp ứng mọi nhu cầu về việc học kèm tiếng Hàn cho mọi đối tượng với đội ngũ dạy kèm tiếng Hàn giỏi, yêu nghề, có chuyên môn nghiệp vụ sư phạm, nhận dạy kèm tiếng Hàn tại TP HCM cho mọi lứa tuổi từ cơ bản đến nâng cao.
Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ với đội ngũ gia sư là các thầy cô giáo giỏi chuyên môn, kĩ năng truyền đạt khoa học và tác phong sư phạm dạy kèm tiếng Hàn uy tín, phần lớn đội ngũ gia sư có thời gian sống và làm việc, học tập tại Hàn Quốc, nhiều kinh nghiệm thực tế, nhiệt tình trong giảng dạy, sử dụng giáo trình tiếng Hàn từ các trường ĐH danh tiếng tại Hàn Quốc.
+ Dạy kèm tiếng Hàn cho thiếu nhi.
+ Dạy kèm tiếng Hàn sơ cấp.
+ Dạy kèm tiếng Hàn cấp tốc theo yêu cầu của học viên.
+ Dạy kèm  tiếng Hàn cho người đi làm, nhân viên văn phòng.
+ Dạy kèm tiếng Hàn cho học sinh, sinh viên đi du học, người đi du lịch, xuất khẩu lao động.
+ Dạy kèm tiếng Hàn cho người thi lấy chứng chỉ quốc tế - Topik, chuẩn bị phỏng vấn du học Hàn Quốc.
Học cùng với gia sư dạy kèm tiếng Hàn tại nhà, bạn sẽ được bắt đầu bài học sơ cấp chi tiết và tỉ mỉ nhất, đi từ nguyên âm, phụ âm, được luyện cách phát âm và truyền đạt điều mình muốn nói, ý tưởng của mình đến người nghe dễ dàng. Ngoài ra, bạn sẽ thường xuyên được chia sẻ các kinh nghiệm, thủ thuật làm bài thi tiếng Hàn đạt điểm tối ưu cũng như các kiến thức về văn hóa và con người Hàn Quốc.
Tuỳ theo yêu cầu, trình độ và khả năng tiếp thu của từng học viên cụ thể gia sư dạy kèm sẽ soạn giáo trình phù hợp cho từng học viên. Điều này bạn không thể nào có được khi học lớp học tập trung có nhiều người. Bạn phải theo một giáo trình biên soạn từ trước có thể sẽ không phù hợp với nhu cầu và làm lãng phí thời gian của bạn.
Khi đến với Gia sư Tài Năng Trẻ, học viên sẽ chủ động sắp xếp thời gian phù hợp với công việc của mình. Học viên có thể yêu cầu gia sư dạy tập trung vào lĩnh vực mình đang công tác nhằm giúp học viên tiếp cận kiến thức nhanh và hiệu quả nhất.
Gia sư Tài Năng Trẻ với phương châm “Chất lượng giáo dục là trên hết”, học phí luôn ở mức hợp lý nhất, bạn có thể gọi cho chúng tôi để được tư vấn hoặc click TẠI ĐÂY để xem thêm.
Mọi chi tiết cần tìm gia sư tiếng Hàn tại nhà xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ 
HOTLINE : 090 333 1985 – 09 87 87 0217 (Cô Mượt)
Email : giasutainangtre.vn@gmail.com – info@giasutainangtre.vn