Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

Dạy kèm đàn Ukulele tại nhà TP HCM

Các bạn học viên đang cần tìm gia sư dạy kèm đàn Ukulele tại nhà? Bạn đang phân vân đội ngũ gia sư dạy kèm đàn Ukulele tại nhà có tốt không? Phải làm thế nào mới có thể tìm được gia sư dạy kèm đàn Ukulele tại nhà uy tín và chất lượng cao? Đến với Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ, chúng tôi cam kết sẽ mang lại chất lượng học tập cao, kết quả cho bạn sau 3 tháng.
Chương trình dạy kèm đàn Ukulele tại nhàTrung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ có gì mới ?
+ Đội ngũ gia sư đàn Ukulele tại nhàGia sư Tài Năng Trẻ có niềm đam mê rất lớn với âm nhạc, giàu kinh nghiệm và tâm huyết .
+ Nội dung dạy và học được biên soạn cụ thể, rút gọn lý thuyết âm nhạc không ứng dụng cho đàn Ukulele để tạo điều kiện phù hợp nhất với việc dạy và học tại nhà.
+ Học viên được tư vấn, hỗ trợ và kiểm tra trước trình độ, để lựa chọn gia sư dạy kèm Ukulele phù hợp với bản thân mình.
Gia sư đàn Ukulele tại nhà TP HCM - Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ có các lớp dành cho mọi lứa tuổi với mọi trình độ. Học viên có thể lựa chọn các hình thức cùng với nội dung học khác nhau :
- Dạy học đàn Ukulele cơ bản
- Dạy học đàn Ukulele nâng cao
- Dạy học đàn Ukulele đệm hát
- Dạy học đàn Ukulele trẻ em
- Dạy học đàn Ukulele người lớn
Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ nhận cam kết chất lượng và uy tín của gia sư đàn Ukulele tới các bạn , Thầy/cô dạy Ukulele sẽ giúp học viên thực hiện đam mê và phát huy năng khiếu cho bản thân .
Gia sư Ukulele TP HCM – Trung Tâm Gia Sư Tài Năng Trẻ:
– Bạn được quyền đổi gia sư dạy đàn Ukulele tại nhà khi bạn nhận thấy không phù hợp.
– Chất lượng học tập khỏi phải bàn, dạy chất lượng và học tập hiệu quả cao, vì thầy chỉ dạy cho một mình bạn.
– Bạn không phải mất nhiều thời gian cho việc đến lớp, bạn không phải tốn xăng, gặp nạn kẹt xe, khói bụi, mưa gió,… dẫn đến trễ giờ và mất kiến thức.
– Bạn được học thử 2 buổi miễn phí.
Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ tự hào khi có đội ngũ gia sư Ukulele xuất sắc với bề dày kinh nghiệm, lòng tâm huyết và nhiệt tình với nghề, nhận được rất nhiều sự yêu mến và tin tưởng từ các học viên cũng như các bậc phụ huynh.
Hãy đến với Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ , bạn sẽ được khám phá một chương trình dạy học đàn Ukulele đặc biệt và thú vị nhất . Các học viên sẽ vô cùng ưng ý với phong cách dạy và học của Gia sư Tài năng Trẻ.
Mọi nhu cầu cần tìm gia sư dạy đàn Ukulele tại nhà TP HCM xin vui lòng liên hệ với chúng tôi

TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ 
HOTLINE : 090 333 1985 – 09 87 87 0217 (Cô Mượt)
Email : giasutainangtre.vn@gmail.com – info@giasutainangtre.vn