Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

Nhận dạy trống Cajon tại nhà TP HCM

Cajon được phát triển chủ yếu là ở Peru nhưng thực chất, Cajon được sản sinh tại Cuba – nơi mà từ xa xưa đã có truyền thống ngồi trên bến tàu chơi nhạc bằng những thùng hàng bằng gỗ . Các nghệ sỹ Cuba khi chơi nhạc truyền thống thường hay sự dụng Cajon hơn là Conga. Nhưng khi đến Peru , Cajon lại có truyền thống riêng của nó , người ta thường sử dụng thùng đàn Guitar để chơi nhạc Flamenco và từ đó Cajon dễ dàng được phát triển từ cách chơi này.
Ngày nay chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy Cajon ở khắp mọi nơi , từ sân khấu lớn đến nhưng phòng trà nhỏ , những buổi picnic , bar , café âm nhạc  , trình diễn acoustic…Cajon là 1 trong những loại nhạc cụ có thể nói là mang tính đại chúng nhất, nó mang đến âm thanh mộc mạc và gần gũi , dễ chơi.
Giờ đây Cajon không chỉ đơn thuần chơi với nhạc Flamenco nữa mà nó còn chơi được nhiều thể loại âm nhạc khác nhau  như pop , Rock ballad ,Bosanova ,hiphop… Người ta sử dụng dây đàn guitar kim loại hoặc Snare để làm Cajon , ở những sản phẩm cao cấp thường hay có thêm 1 bộ phận nữa là Adjustable  để điều chính độ căng của dây kim loại hoặc snare  , như vậy chúng ta sẽ có nhiều lựa chọn về âm thanh để phù hợp hơn cho từng tác phẩm hay từng dòng nhạc.
Giá thành của Cajon có thể coi là thấp nếu so với các nhạc cụ khác như đàn guitar, Sax , Jazz Drum… và với tính cơ động , quần chúng của mình, nó có thể được coi là 1 giải pháp hiệu quả nhất đối với nhưng bạn sinh viên , nhưng bạn yêu trống nhưng có thu nhập thấp , nhưng bạn hay có dịp đi sinh hoạt ngoài trời hay picnic , những bạn đang theo đuổi và đam mê dòng nhạc mộc acoustic.
Để sở hữu Cajon các bạn không phải bỏ ra số tiền đầu tư quá lớn mà lại có được 1 nhạc cụ với âm thanh tuyệt vời , lại tiện lợi vận chuyển, các bạn có thể tập tại phòng ngủ , phòng khách mà không sợ gia đình cũng như hàng xóm than phiền như trống jazz
Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ tự hào khi có đội ngũ gia sư trống Cajon xuất sắc với bề dày kinh nghiệm, lòng tâm huyết và nhiệt tình với nghề, nhận được rất nhiều sự yêu mến và tin tưởng từ các học viên cũng như các bậc phụ huynh.
Hãy đến với Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ, bạn sẽ được khám phá một chương trình dạy học trống Cajon đặc biệt và thú vị nhất. Các học viên sẽ vô cùng ưng ý với phong cách dạy và học của Gia sư Tài năng Trẻ.
Mọi nhu cầu cần tìm gia sư trống Cajon tại nhà TP HCM xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn

TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ 
HOTLINE : 090 333 1985 – 09 87 87 0217 (Cô Mượt)
Email : giasutainangtre.vn@gmail.com – info@giasutainangtre.vn