Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018

Tìm gia sư dạy kèm môn Toán tại nhà quận 10


Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ là một trong những đơn vị chuyên giới thiệu gia sư môn Toán ở tất cả các bậc học từ tiểu học cho tới THPT trên địa bàn quận 10. Cùng với đội ngũ giáo viên môn Toán có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy, đang làm việc tại các trường học uy tín cùng với các bạn sinh viên đều đạt thành tích xuất sắc tại các trường đại học, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy sẽ giúp các em học sinh cải thiện đáng kể tình hình học tập.
Nhờ vào sự kèm cặp sát sao, chỉ dạy nhiệt tình từ phía đội ngũ gia sư môn Toán sẽ giúp cho các em có thể nắm vững được những kiến thức cơ bản một cách đơn giản, giảm bớt sự chán nản và sợ mỗi khi khi lên lớp. Ngoài ra, dịch vụ gia sư dạy kèm mônToán tại nhà còn áp dụng một số phương pháp giảng dạy mới cũng sẽ giúp các em nắm bắt được thêm những kiến thức nâng cao để việc học Toán trên lớp đạt hiệu quả nhất!
Gia sư môn Toán tại nhà quận 10 - Gia sư Tài Năng Trẻ chuyên:
– Đảm nhận gia sư dạy kèm môn Toán từ lớp 1 đến lớp 12, luyện thi đại học
– Bổ túc kiến thức về môn Toán cho các học sinh yếu kém, giúp các em lấy lại kiến thức đủ để làm bài tập từ cơ bản đến nâng cao.
– Bồi dưỡng nâng cao kiến thức cho các bạn học sinh khá giỏi, ôn luyện thi cuối cấp, chuyển cấp, thi tốt nghiệp, luyện thi đại học.
– Nhận dạy kèm tại nhà với hình thức 1 gia sư/ 1 học sinh hoặc 1 gia sư/ 2-3 học sinh nhằm giúp các em có được không gian học yên tĩnh, tập trung tối đa.
Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ cam kết với phụ huynh học sinh chất lượng dịch vụ gia sư dạy kèm môn Toán tại nhà quận 10 là tốt nhất:
- Hiệu quả và uy tín giảng dạy luôn là tiêu chí hàng đầu của trung tâm chúng tôi. 
- Chúng tôi luôn phối hợp với phụ huynh để kiểm tra chất lượng gia sư của giáo viên trong suốt quá trình học.
- Chúng tôi thẳng thắn hủy ngay hợp đồng với gia sư dạy kèm có nhân cách cũng như kiến thức không tốt để đảm bảo sự uy tín của trung tâm và đảm bảo việc học của các em học sinh.
- Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ chuyên tư vấn cho giáo viên và sinh viên những học sinh gia sư phù hợp với năng lực và tư vấn, đề cử cho phụ huynh giáo viên thích hợp nhất với con mình.
- Luôn cam kết với phụ huynh rằng học sinh sẽ tiến bộ sau một tháng. Phụ huynh chỉ phải đóng phí khi hài lòng về gia sư giảng dạy.
Hãy đến với Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ, bạn sẽ được khám phá một chương trình dạy kèm môn Toán đặc biệt và thú vị nhất. Các em sẽ vô cùng ưng ý với phong cách dạy và học của Gia sư Tài Năng Trẻ.
Mọi nhu cầu cần tìm gia sư môn Toán tại nhà quận 10 xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ 
HOTLINE : 090 333 1985 – 09 87 87 0217 (Cô Mượt)
Email : giasutainangtre.vn@gmail.com – info@giasutainangtre.vn

Phụ huynh chọn giáo viên  phù hợp tại link này: https://www.daykemtainha.vn/gia-su