Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Tìm gia sư dạy kèm môn Toán tại nhà quận 1


Trong thời gian qua Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ đã nhận được rất nhiều lời cảm ơn chân thành của cả phụ huynh và học sinh trên địa bàn quận 1 cũng như toàn TP HCM về chất lượng dạy và học của các em học sinh. Đây là niềm cổ vũ tinh thần và chúng tôi luôn tự hào về điều đó. Từ đó, chúng tôi có thêm động lực để ngày càng cung cấp dịch vụ gia sư môn Toán tại nhà quận 1 tốt hơn cho học sinh, quý học sinh tin tưởng nhiều hơn.
Được thành lập từ năm 2009 đến nay Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ được phụ huynh tin tưởng lựa chọn là nơi giới thiệu gia sư môn Toán chất lượng, có trình độ giỏi, tận tâm dạy kèm môn Toán cho các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 và ôn thi vào các trường Đại học.
Không chỉ tư vấn, giới thiệu cho phụ huynh dịch vụ gia sư môn Toán tại nhà quận 1 những gia sư giỏi về chuyên môn mà cả nghiệp vụ giảng dạy gồm kỹ năng giúp các em chăm chỉ và yêu thích môn Toán hơn, có tinh thần tự giác cao trong học tập.
Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ với đội ngũ gia sư môn Toán tại quận 1 là các bạn sinh viên khá giỏi chuyên ngành Toán học của các trường ĐHSP, ĐH Bách Khoa, ĐH Kinh Tế,…cùng với các giáo viên Toán của nhiều trường chuyên, không chuyên nổi tiếng ở TPHCM. Chúng tôi cam kết mang đến sự yên tâm cho quý phụ huynh và hài lòng cho các em học sinh.
Gia sư mônToán tại nhà quận 1 - Gia sư Tài Năng Trẻ chuyên:
– Đảm nhận gia sư dạy kèm môn Toán từ lớp 1 đến lớp 12, luyện thi đại học
– Bổ túc kiến thức về môn Toán cho các học sinh yếu kém, giúp các em lấy lại kiến thức đủ để làm bài tập từ cơ bản đến nâng cao.
– Bồi dưỡng nâng cao kiến thức cho các bạn học sinh khá giỏi, ôn luyện thi cuối cấp, chuyển cấp, thi tốt nghiệp, luyện thi đại học.
– Nhận dạy kèm tại nhà với hình thức 1 gia sư/ 1 học sinh hoặc 1 gia sư/ 2-3 học sinh nhằm giúp các em có được không gian học yên tĩnh, tập trung tối đa.
Phương pháp giảng dạy Gia sư Tài Năng Trẻ:
– Giảng dạy đúng chương trình cải cách mới.
– Lấy lại kiến thức cho học sinh yếu kém.
– Nâng cao cho học sinh khá giỏi.
– Cung cấp đầy đủ kiến thức và phương pháp làm bài thi chuẩn bị cho các kỳ thi quan trọng.
– Đáp ứng được nhu cầu của phụ huynh về chất lượng và học phí hợp lí nhất.
Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ tự hào khi có đội ngũ gia sư môn Toán tại nhà quận 1 xuất sắc với bề dày kinh nghiệm, lòng tâm huyết và nhiệt tình với nghề, nhận được rất nhiều sự yêu mến và tin tưởng từ các học viên cũng như các bậc phụ huynh.
Hãy đến với Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ, bạn sẽ được khám phá một chương trình dạy kèm môn Toán đặc biệt và thú vị nhất. Các em sẽ vô cùng ưng ý với phong cách dạy và học của Gia sư Tài Năng Trẻ.
Mọi nhu cầu cần tìm gia sư môn Toán tại nhà quận 1 xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ 
HOTLINE : 090 333 1985 – 09 87 87 0217 (Cô Mượt)
Email : giasutainangtre.vn@gmail.com – info@giasutainangtre.vn