Thứ Tư, 28 tháng 11, 2018

Gia sư dạy đàn Organ tại quận Thủ Đức


Chơi Organ có tác dụng phát triển sự khéo léo của bạn, để chơi với một sự chính xác cao và “truyền cảm” đòi hỏi phải có sự đầu tư nghiêm túc về Organ, tuy nhiên khi đã đạt được nó bạn không khỏi sung sướng, hứng thú, bỗng dưng yêu đời đến nhường nào.
Gia sư dạy đàn Organ tại quận Thủ Đức
Sau những giờ phút lao động, học tập căng thẳng, chúng sẽ không còn là nỗi ám ảnh với mỗi chúng ta khi có âm nhạc là người bạn đồng hành, chính âm nhạc sẽ xua tan đi hết những mệt mỏi, ưu phiền mà cuộc sống bộn bề lo toan mang lại. Âm nhạc làm phát triển kỹ năng nghe và phân biệt của cơ quan thính giác, nó góp phần vào sự phát triển, sự vận động các cơ ( các cơ lớn và cơ nhỏ).
Âm nhạc làm nâng cao phạm vi và tính mềm dẻo của chất giọng. Âm nhạc làm êm dịu cảm xúc, mời gọi sự hăng say, và mang đến niềm vui bất tận cho người nghe và sự vui sướng, hưởng thụ thành quả của người học. Hay nói cách khác, Organ giúp cho ta giảm stress, căng thẳng trong cuộc sống tấp nập hiện nay.
Cũng chính vì có nhiều lợi ích như vậy nên số lượng các bạn học sinh mong muốn học đàn Organ hiện nay đang gia tăng một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, muốn học đàn Organ lại không phải là điều dễ dàng, ngoài trừ sự cần cù, chăm chỉ, khả năng ghi nhớ ra, Organ còn yêu cầu người học có một người đi trước dẫn dắt, chỉ dẫn phương pháp học tập đúng đắn.
Chính vì vậy lúc này, việc tìm kiếm cho các em một Gia sư dạy đàn Organ tại nhà là vô cùng cần thiết, không chỉ là người thầy, người cô giải đáp hết mọi thắc mắc về đàn Organ cho các em mà còn là người truyền niềm đam mê, yêu thích môn đàn Organ sang cho học viên.
Thế nhưng nên tìm Gia sư dạy đàn Organ tại Trung tâm nào mới uy tín giữa vô vàn trung tâm lớn nhỏ khác nhau? Nhận thấy được nỗi băn khoăn đó, Trung tâm Gia sư Tài năng Trẻ ra đời, với đội ngũ Gia sư dạy đàn Organ dày dặn kinh nghiệm, chuyên nghiệp, tận tâm, đảm bảo sẽ đem đến cho quý vị chất lượng đào tạo tốt nhất.
Gia sư dạy đàn Organ tại Trung tâm Gia sư Tài năng Trẻ:
+ Đội ngũ gia sư ưu tiên là các nhạc công, để giảng dạy lý thuyết và cả kinh nghiệm biểu diễn thực tế cho học viên.
+ Đến cấp độ nâng cao, học viên sẽ được học:
  - Nhạc lý chuyên sâu: Hòa âm, tự xoạn intro, tự đặt hợp âm để có thể chơi theo phong cách riêng của mình.
  - Thực hành trên các tác phẩm lớn: Canon in D, Nocturne
  - Phương pháp nghe và đệm được bài hát bất kỳ.
+ Các bài tập sẽ ứng dụng những bản nhạc thức tế mà mọi người hay chơi.
+ Hỗ trợ công việc hoặc các buổi chơi nhạc thực tế giúp học viên mạnh dạn và tiến bộ nhanh hơn.
Gia sư dạy đàn Organ tại Trung tâm Gia sư Tài năng Trẻ cam kết sau ba tháng học:
+ Bạn sẽ nắm chắc lý thuyết âm nhạc ứng dụng, vận dụng một cách khoa học và hiệu quả.
+ Bạn sẽ chơi tốt các bài ở nhiều giai điệu, các bài hát mà bạn đã yêu thích từ lâu hay các bài hát hót nhất hiện nay.
+ Bạn chắc chắn sẽ biết cách thể hiện một bài hát ở mức độ cơ bản đến chuyên nghiệp khi học cùng Gia sư dạy đàn Organ.
+ Khi bạn học Organ đệm hát nâng cao, bạn sẽ biết được cách solo, intro solo, xác định giọng, chuyển giọng, chuyển tone, đi những câu lead tạo nên sự sinh động cho bài hát.
+ Khi bạn buồn, hay cô đơn, bạn có thể được giải tỏa bằng việc cầm đàn lên và đánh.
+ Bạn sẽ mang lại nhiều niềm vui cho mọi người vào các dịp sum họp gia đình, bạn bè, công ty.
+ Bạn có thể trở thành đồng nghiệp với chúng tôi, nếu như bạn muốn học thêm phương pháp giảng dạy đàn Organ.
Khi đến với Gia sư Tài Năng Trẻ, học viên sẽ chủ động sắp xếp thời gian phù hợp với công việc của mình. Học viên có thể yêu cầu gia sư dạy tập trung vào lĩnh vực mình đang công tác nhằm giúp học viên tiếp cận kiến thức nhanh và hiệu quả nhất.
Gia sư Tài Năng Trẻ với phương châm “Chất lượng giáo dục là trên hết”, học phí luôn ở mức hợp lý nhất, bạn có thể gọi cho chúng tôi để được tư vấn hoặc click TẠI ĐÂY để xem thêm.
Mọi chi tiết cần tìm Gia sư dạy đàn Organ tại quận Thủ Đức xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ 
HOTLINE : 090 333 1985 – 09 87 87 0217 (Cô Mượt)
Email : giasutainangtre.vn@gmail.com – info@giasutainangtre.vn