Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

Cần liên hệ gia sư tiếng Anh tại TP HCM

Bạn cần học tiếng Anh nhưng không sắp xếp thời gian theo học lớp tại trung tâm được? Tại TP. HCM có Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ nhận dạy kèm tiếng Anh tại nhà cho mọi đối tượng học viên.

Chương trình dạy kèm tiếng Anh của Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ đa dạng từ sơ cấp đến nâng cao, tiếng Anh cho người đi du lịch, du học, định cư... Mỗi chương trình có phân phối nội dung và giáo trình riêng - được biên soạn bởi đội ngũ gia sư tiếng Anh của Gia sư Tài Năng Trẻ, đảm bảo cung cấp đầy đủ kiến thức trọng tâm phù hợp với mục tiêu của học viên.
Chất lượng gia sư tiếng Anh là thế mạnh của Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ. Đội ngũ gia sư tiếng Anh giỏi chuyên môn, phương pháp sư phạm hiện đại, tập trung phát triển kỹ năng đàm thoại giúp học viên giao tiếp tốt sau mỗi khóa học.
Dịch vụ dạy kèm tiếng Anh tại TP HCM của Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ với chương trình phong phú, đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của học viên:
Dạy kèm tiếng Anh giao tiếp tổng quát.
+ Dạy kèm luyện TOEIC, TOEFL iBT, IELTS cho học sinh, sinh viên, học viên dự định du học.
+ Dạy kèm tiếng Anh cho người định cư ở nước ngoài, xuất khẩu lao động.
+ Dạy kèm tiếng Anh theo lĩnh vực riêng: nhân viên văn phòng, nhân viên nhà hàng - khách sạn, giúp việc nhà,...
+ Dạy kèm tiếng Anh trẻ em, luyện thi các chứng chỉ Cambridge: Starter, Mover, Flyer, KET, PET,...
BẢNG GIÁ HỌC PHÍ THAM KHẢO CHO PHỤ HUYNH –  HỌC SINH:
Gia sư Tài Năng Trẻ với phương châm “Chất lượng giáo dục là trên hết”, học phí luôn ở mức hợp lý nhất, bạn có thể gọi cho chúng tôi để được tư vấn hoặc click TẠI ĐÂY để xem thêm.
100 % quý phụ huynh và các bạn em học sinh đã hài lòng với chất lượng giảng dạy của chúng tôi, Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ chúng tôi luôn luôn phấn đấu, luôn luôn đổi mới phương pháp giảng dạy nhằm mang lại kết quả giảng dạy cao nhất, chúng tôi nguyện làm hết sức mình mang lại sự tiến bộ cho các em học viên nhanh nhất .
Mọi chi tiết cần tìm gia sư tiếng Anh tại nhà TP HCM xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ 
HOTLINE : 090 333 1985 – 09 87 87 0217 (Cô Mượt)
Email : giasutainangtre.vn@gmail.com – info@giasutainangtre.vn