Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

Cần tìm gia sư tiếng Anh giao tiếp

Ngày nay nhu cầu học tiếng Anh giao tiếp ngày càng tăng cao.  Đối với học sinh, phụ huynh mong muốn con em mình có thể nghe nói thành thạo tiếng Anh bên cạnh những kiến thức ngữ pháp mà giáo viên cung cấp trong trường. Sinh viên, người đi làm cũng bắt buộc phải cải thiện khả năng sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp hàng ngày và công việc.

Hiểu rõ mong muốn này, Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ chuyên cung cấp dịch vụ gia sư dạy kèm tiếng Anh giao tiếp uy tín, chất lượng cao. Đội ngũ gia sư người Việt, người nước ngoài của Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ được tuyển chọn kỹ lưỡng, có chứng chỉ giảng dạy quốc tế, chuyên môn cao, phương pháp giảng dạy hiệu quả.
Học viên có thể học tại nhà riêng, văn phòng công ty với mức học phí hợp lý, thời gian học do học viên chủ động, kể cả trong hoặc ngoài giờ hành chính, các ngày trong tuần hoặc cuối tuần. Bên cạnh hình thức học, thời gian học linh hoạt, sự đa dạng trong chương trình giảng dạy cũng giúp học viên đạt được mục tiêu trong thời gian nhanh nhất:
- Dạy kèm tiếng Anh giao tiếp cho người đi du học, du lịch, định cư hoặc xuất khẩu lao động ở nước ngoài,...
Phương pháp giảng dạy lấy người học làm trọng tâm giúp cho học viên tiếp thu một cách hiệu quả nhất. Những ví dụ thực tế được đan xen trong suốt buổi học khiến không khí học hào hứng, thoải mái. Học viên được luyện tập cách giao tiếp tự tin với ngữ điệu tự nhiên, phát âm chuẩn và phản xạ nhanh. Gia sư tiếng Anh giao tiếp nắm rõ khả năng tiếp thu của học viên, từ đó có điều chỉnh phù hợp trong quá trình học. Bởi vậy, học viên sẽ tiết kiệm được thời gian, tiền bạc mà vẫn có được những kiến thức cần thiết nhất.
Giao tiếp tiếng Anh tốt chính là nhân tố quan trọng giúp bạn mở rộng cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, hay dễ dàng giành học bổng du học ở những nền giáo dục tiên tiến. Đến với dịch vụ dạy kèm tiếng Anh giao tiếp của Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ, chúng tôi tự hào với chất lượng giảng dạy của đội ngũ gia sư cũng như sự tiến bộ rõ rệt của học viên sau mỗi buổi học.
BẢNG GIÁ HỌC PHÍ THAM KHẢO CHO PHỤ HUYNH –  HỌC SINH:
Gia sư Tài Năng Trẻ với phương châm “Chất lượng giáo dục là trên hết”, học phí luôn ở mức hợp lý nhất, bạn có thể gọi cho chúng tôi để được tư vấn hoặc click TẠI ĐÂY để xem thêm.
100 % quý phụ huynh và các bạn em học sinh đã hài lòng với chất lượng giảng dạy của chúng tôi, Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ chúng tôi luôn luôn phấn đấu, luôn luôn đổi mới phương pháp giảng dạy nhằm mang lại kết quả giảng dạy cao nhất, chúng tôi nguyện làm hết sức mình mang lại sự tiến bộ cho các em học viên nhanh nhất .
Mọi chi tiết cần tìm gia sư tiếng Anh tại nhà TP HCM xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ 
HOTLINE : 090 333 1985 – 09 87 87 0217 (Cô Mượt)
Email : giasutainangtre.vn@gmail.com – info@giasutainangtre.vn
Phụ huynh chọn giáo viên  phù hợp tại link này: https://www.daykemtainha.vn/gia-su