Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

Nhận gia sư tiếng Anh tại TP HCM

Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ nhận dạy kèm tiếng Anh chương trình giao tiếp, luyện thi các chứng chỉ quốc tế như Toeic, Toefl iBT, Ielts, gia sư tiếng Anh cho học sinh các cấp, người đi làm với học phí rẻ, đội ngũ gia sư tiếng Anh nhiều kinh nghiệm giảng dạy.  

Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho học sinh phổ thông, luyện thi đại học, người đi làm, du học đến nay đội ngũ gia sư dạy kèm tiếng Anh của Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ là trung tâm uy tín dạy kèm tiếng Anh chất lượng nhất tại TP HCM.
Chương trình dạy kèm tiếng Anh của Gia sư Tài Năng Trẻ :
+ Gia sư tiếng Anh cho học sinh từ lớp 1  - 12: Kèm sát sổ báo bài cho học sinh, đặc biệt là học sinh từ lớp 1 đến lớp 6, chuẩn bị chương trình và bài tập trước khi các em đến lớp. Ngoài ra gia sư còn dạy các em về kỹ năng sống, giáo dục để các em vừa học giỏi vừa ngoan.
+ Gia sư tiếng Anh cho người đi làm: gia sư sẽ kiểm tra và sắp xếp chương trình phù hợp nhất với mỗi học viên. Chương trình ứng với từng khả năng và nhu cầu của người học như, tiếng Anh thương mại, xuất khẩu lao động, gửi thư điện tử, làm hợp đồng và các cuộc đàm phán với đối tác nước ngoài.
+ Gia sư tiếng Anh cho người đi du học: gia sư sẽ dạy chương trình Toeic, Toefl iBT, Ielts đạt mức điểm mà trường nước sở tại yêu cầu. Hầu hết người học mà đã có kiến thức căn bản đều đạt được điểm số cao khi tham gia khóa học trên 4 tháng với gia sư.
Lợi ích khi học tiếng Anh với Gia sư Tài Năng Trẻ :
+ Giáo trình giảng dạy được thiết kế dành riêng cho người học theo cấp độ với mục đích tiếp thu được nhiều nhất.
+ Lớp học một thầy một trò, học viên sẽ được thực hành bài học nhiều hơn, gia sư có cơ hội sửa sai, nắm bắt được ưu nhược điểm của học viên một cách nhanh nhất để kịp thời sửa lỗi và phát huy.
BẢNG GIÁ HỌC PHÍ THAM KHẢO CHO PHỤ HUYNH –  HỌC SINH:
Gia sư Tài Năng Trẻ với phương châm “Chất lượng giáo dục là trên hết”, học phí luôn ở mức hợp lý nhất, bạn có thể gọi cho chúng tôi để được tư vấn hoặc click TẠI ĐÂY để xem thêm.
100 % quý phụ huynh và các bạn em học sinh đã hài lòng với chất lượng giảng dạy của chúng tôi, Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ chúng tôi luôn luôn phấn đấu, luôn luôn đổi mới phương pháp giảng dạy nhằm mang lại kết quả giảng dạy cao nhất, chúng tôi nguyện làm hết sức mình mang lại sự tiến bộ cho các em học viên nhanh nhất .
Mọi chi tiết cần tìm gia sư tiếng Anh tại nhà TP HCM xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ 
HOTLINE : 090 333 1985 – 09 87 87 0217 (Cô Mượt)
Email : giasutainangtre.vn@gmail.com – info@giasutainangtre.vn