Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

Cần tìm Gia sư tiếng Hàn tại nhà

Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ giới thiệu đội ngũ gia sư tiếng Hàn tại TP.HCM với những ưu điểm nổi bật về phương pháp giảng dạy, sự nhiệt tình - yêu nghề và tận tâm trong công việc.

Đặc biệt, tất cả gia sư tiếng Hàn dạy tại TP. HCM của trung tâm đều đi du học tại Hàn nên hiểu được văn hóa, phong tục Hàn Quốc và điều này đã giúp tốt hơn rất nhiều trong việc giảng dạy.
+ Gia sư tiếng Hàn được tuyển chọn từ những cử nhân, thạc sĩ chuyên ngành tiếng Hàn.
+ Phương pháp giảng dạy trực quan, sinh động, luôn mang đến những điểm sáng tạo trong việc dạy và học.
Chương trình dạy tiếng Hàn - Gia sư Tài Năng Trẻ:
+ Tiếng Hàn giao tiếp: Từ vỡ lòng, cơ bản đến nâng cao - giáo trình dành cho người mới học tiếng Hàn, luôn mang lại sự gần gũi cho người học và tạo niềm đam mê trong mỗi buổi học.
+ Tiếng Hàn thương mại: Dành cho những người chuẩn bị làm việc trong môi trường nói tiếng Hàn. Tạo khả năng giao tiếp tiếng Hàn hiệu quả trong môi trường làm việc quốc tế.
+ Tiếng Hàn cho người bận rộn: Chương trình tập trung vào những người không có nhiều thời gian để học tiếng Hàn, với giáo trình và phương pháp dạy hiệu quả sẽ giúp người học đạt được mục tiêu mà không phải lo về thời gian của mình.
+ Luyện thi Topik: Khi bạn đi du học, hoặc làm những công  việc mà các nhà tuyển dụng yêu cầu chứng chỉ Topik thì việc luyện Topik với gia sư tiếng Hàn - Gia sư Tài Năng Trẻ thực sự cần thiết.
Tuỳ theo yêu cầu, trình độ và khả năng tiếp thu của từng học viên cụ thể gia sư dạy kèm sẽ soạn giáo trình phù hợp cho từng học viên. Điều này bạn không thể nào có được khi học lớp học tập trung có nhiều người. Bạn phải theo một giáo trình biên soạn từ trước có thể sẽ không phù hợp với nhu cầu và làm lãng phí thời gian của bạn.
Khi đến với Gia sư Tài Năng Trẻ, học viên sẽ chủ động sắp xếp thời gian phù hợp với công việc của mình. Học viên có thể yêu cầu gia sư dạy tập trung vào lĩnh vực mình đang công tác nhằm giúp học viên tiếp cận kiến thức nhanh và hiệu quả nhất.
Gia sư Tài Năng Trẻ với phương châm “Chất lượng giáo dục là trên hết”, học phí luôn ở mức hợp lý nhất, bạn có thể gọi cho chúng tôi để được tư vấn hoặc click TẠI ĐÂY để xem thêm.
Mọi chi tiết cần tìm gia sư tiếng Hàn tại nhà xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ 
HOTLINE : 090 333 1985 – 09 87 87 0217 (Cô Mượt)
Email : giasutainangtre.vn@gmail.com – info@giasutainangtre.vn