Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

Cần tìm Gia sư tiếng Hàn tại TP HCM

Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ - trung tâm cung cấp gia sư tiếng Hàn uy tín ở TP.HCM. Với truyền thống giảng dạy tiếng Hàn, trung tâm có đội ngũ gia sư tiếng Hàn nhiều kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, nhiệt huyết, năng động, trẻ tuổi, đặc biệt đã từng sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc nhiều năm nên hiểu sâu sắc văn hóa, truyền thống và đất nước quốc gia này.

Chương trình dạy kèm tiếng Hàn tại TP HCM - Gia sư Tài Năng Trẻ:
+ Dạy kèm tiếng Hàn sơ cấp.
+ Dạy kèm tiếng Hàn cấp tốc theo yêu cầu của học viên.
+ Dạy kèm  luyện thi lấy chứng chỉ xuất khẩu lao động.
+ Dạy kèm tiếng Hàn giao tiếp cho người đi làm.
+ Dạy kèm tiếng Hàn cho người thi lấy chứng chỉ quốc tế - Topik, chuẩn bị phỏng vấn du học Hàn Quốc.
Học tiếng Hàn tại nhà học viên sẽ chủ động sắp xếp thời gian phù hợp với công việc của mình. Học viên có thể yêu cầu gia sư dạy tập trung vào lĩnh vực mình đang công tác nhằm giúp học viên tiếp cận kiến thức trọng tâm nhanh và hiệu quả nhất. Tuỳ theo yêu cầu, trình độ và khả năng tiếp thu của từng học viên cụ thể gia sư sẽ soạn giáo trình phù hợp cho từng học viên.
Học cùng với gia sư tiếng Hàn TP. HCM tại nhà, bạn sẽ được bắt đầu bài học sơ cấp chi tiết và tỉ mỉ nhất, đi từ nguyên âm, phụ âm, được luyện cách phát âm và truyền đạt điều mình muốn nói, ý tưởng của mình đến người nghe dễ dàng.
Ngoài ra, bạn sẽ thường xuyên được chia sẻ kinh nghiệm, thủ thuật làm bài thi tiếng Hàn đạt điểm tối ưu cũng như các kiến thức về văn hóa và con người Hàn Quốc. Với phương pháp giảng dạy sinh động, lôi cuốn, tạo niềm say mê, luôn lấy mục đích của học viên làm trung tâm mà các thầy cô tại Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ thiết kế bài giảng sao cho phù hợp và bám sát thực tiễn để học viên có thể vận dụng ngay những kiến thức đã học vào cuộc sống hàng ngày.  
Tạo điều kiện cho học viên thực tập nhiều là kim chỉ nam giúp họ học tiếng Hàn nhanh mà hiệu quả, chính vì thế hầu hết thời gian trong buổi học gia sư sẽ cho các em nghe nhiều để làm quen, đồng thời đưa ra những tình huống linh hoạt với nhiều mẫu câu và ngữ pháp từ đơn giản đến phức tạp.
Khi đến với Gia sư Tài Năng Trẻ, học viên sẽ chủ động sắp xếp thời gian phù hợp với công việc của mình. Học viên có thể yêu cầu gia sư dạy tập trung vào lĩnh vực mình đang công tác nhằm giúp học viên tiếp cận kiến thức nhanh và hiệu quả nhất.
Gia sư Tài Năng Trẻ với phương châm “Chất lượng giáo dục là trên hết”, học phí luôn ở mức hợp lý nhất, bạn có thể gọi cho chúng tôi để được tư vấn hoặc click TẠI ĐÂY để xem thêm.
Mọi chi tiết cần tìm gia sư tiếng Hàn tại nhà TP HCM xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ 
HOTLINE : 090 333 1985 – 09 87 87 0217 (Cô Mượt)
Email : giasutainangtre.vn@gmail.com – info@giasutainangtre.vn