Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

Nhận gia sư tiếng Thái tại nhà

Gia sư dạy kèm tiếng Thái của Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ nhận dạy kèm tiếng Thái tại TP. HCM. Gia sư người Việt và người Thái nhiều năm kinh nghiệm, giỏi sư phạm, yêu nghề. Gia sư Tài Năng Trẻ nhận gia sư tiếng Thái tại nhà chương trình giao tiếp, phát âm, du lịch, luyện nghe - nói phản xạ.

Tìm hiểu về tiếng Thái
Tiếng Thái có 44 phụ âm, cộng thêm 9 nguyên âm được viết theo 14 cách khác nhau. 16 trong số 44 phụ âm là thực ra không cần thiết vì chỉ có 28 phụ âm là cơ bản, còn lại là các phụ âm ghép. Ngoài ra còn có 4 dấu thanh(mái ệc, mái thô, mái tri, mái chặt-ta-wa), thanh bằng không có dấu và 28 dấu nguyên âm. Các văn bản tiếng Thái được đọc từ trái qua phải, và giữa các từ trong cùng một câu thì không chừa khoảng cách, điều này chắc chắn gây nhiều khó khăn cho những người mới đầu học tiếng Thái.
+ Tiếng Thái cho người mới bắt đầu.
+ Tiếng Thái mọi trình độ từ cơ bản đến nâng cao.
+ Tiếng Thái giao tiếp tổng hợp.
+ Tiếng Thái cho người đi du học, du lịch, xuất khẩu lao động tại Thái Lan.
+ Luyện thi các chứng chỉ tiếng Thái A, B, C…
Những điều mà gia sư tiếng Thái - Gia sư Tài Năng Trẻ mang đến cho bạn:
+ Sự chủ động trong thời gian học, giúp học viên tránh được những bất cập trong việc học bổ sung kiến thức, không làm ảnh hưởng đến công việc và học tập.
+ Đội ngũ gia sư thông thạo tiếng Thái, có năng lực sư phạm cao giúp học viên yên tâm về kết quả đạt được sau quá trình học.
+ Phương pháp dạy sinh động theo từng chủ đề từ vựng, ngữ pháp kết hợp những ví dụ minh họa thú vị, giúp học viên tiếp thu và ghi nhớ kiến thức một cách dễ dàng hơn.
+ Giáo án giảng dạy được soạn dựa trên các giáo trình học tiếng Thái kết hợp với từng nhu cầu và trình độ của học viên.
+ Thái độ dạy tận tâm, trách nhiệm giúp học viên từng bước nâng cao trình độ tiếng Thái của mình.
+ Không khí học thoải mái, tạo điều kiện để học viên rèn luyện khả năng giao tiếp bằng tiếng Thái thông qua việc đối thoại với gia sư
+ Thiết kế những bài kiểm tra trình độ, giúp học viên khắc phục những mặt còn hạn chế và phát huy những ưu điểm về kỹ năng trong quá trình học tiếng Thái.
Gia sư Tài Năng Trẻ với phương châm “Chất lượng giáo dục là trên hết”, học phí luôn ở mức hợp lý nhất, bạn có thể gọi cho chúng tôi để được tư vấn hoặc click TẠI ĐÂY để xem thêm.
100 % quý phụ huynh và các em học sinh đã hài lòng với chất lượng giảng dạy của chúng tôi, Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ chúng tôi luôn luôn phấn đấu, luôn luôn đổi mới phương pháp giảng dạy nhằm mang lại kết quả giảng dạy cao nhất, chúng tôi nguyện làm hết sức mình mang lại sự tiến bộ cho các em học viên nhanh nhất .
Mọi chi tiết cần tìm gia sư tiếng Thái tại nhà xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ 
HOTLINE : 090 333 1985 – 09 87 87 0217 (Cô Mượt)
Email : giasutainangtre.vn@gmail.com – info@giasutainangtre.vn

Phụ huynh chọn giáo viên  phù hợp tại link này: https://www.daykemtainha.vn/gia-su

Từ khóa tìm kiếm: dạy guitar tại nhàhọc guitar tại nhàgia sư guitargia sư tại nhàgiáo viên dạy kèm tại nhàdạy kèmhọc kèm tại nhàdạy kèm pianodạy kèm guitarxem lớp gia sưgia sư dạy kèm