Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

Tìm Gia sư tiếng Hoa tại nhà TP HCM

Thành thạo ngôn ngữ tiếng Hoa giúp các bạn có cơ hội tìm kiếm việc làm dễ dàng hơn tại Việt Nam. Nhiều người cần học tiếng Hoa để đi du học, xuất khẩu lao động... Nắm bắt được nhu cầu đó, Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ được thành lập chuyên nhận dạy kèm tiếng Hoa mọi cấp độ, học phí rẻ, giáo viên gốc Hoa giàu kinh nghiệm.

Chương trình dạy kèm tiếng Hoa tại Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ:
+ Khóa giao tiếp: Đào tạo kỹ năng phát âm chuẩn, giao tiếp phản xạ, kỹ năng nghe - nói, ngữ pháp, đối thoại theo chủ đề.
+ Khóa học tiếng Hoa văn phòng: Nâng cao khả năng giao tiếp thương mại, viết thư điện tử, thuyết trình, đàm phán/trao đổi qua điện thoại với đối tác, khách hàng...
+ Khóa học tiếng Hoa du lịch: Thực tập mẫu câu tiếng Hoa tại sân bay, đặt phòng khách sạn, kiểm tra hành lý, hỏi đường, giao tiếp căn bản, xin hộ chiếu, thanh toán hóa đơn, mẫu câu trong mua sắm...
+ Tiếng Hoa xuất khẩu lao động: chương trình tiếng Hoa thương mại, giao tiếp, phỏng vấn, kỹ thuật, điện, cơ khí...
+ Khóa tiếng Hoa cấp tốc: Luyện thi các chứng chỉ tiếng Hoa giao tiếp, luyện Đọc - viết, tiếng Hoa văn phòng...
+ Khóa luyện thi HSK: Giúp học viên nắm vững kiến thức liên quan trong bài thi HSK, truyền đạt kinh nghiệm và các thủ thuật làm bài thi giúp học viên chủ động và tự tin.
Tuỳ theo yêu cầu,trình độ và khả năng tiếp thu của từng học viên cụ thể gia sư dạy kèm sẽ soạn giáo trình phù hợp cho từng học viên. Điều này bạn không thể nào có được khi học lớp học tập trung có nhiều người. Bạn phải theo một giáo trình biên soạn từ trước có thể sẽ không phù hợp với nhu cầu và làm lãng phí thời gian của bạn.
Khi đến với Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ, học viên sẽ chủ động sắp xếp thời gian phù hợp với công việc của mình. Học viên có thể yêu cầu gia sư dạy tập trung vào lĩnh vực mình đang công tác nhằm giúp học viên tiếp cận kiến thức nhanh và hiệu quả nhất.
Gia sư Tài Năng Trẻ với phương châm “Chất lượng giáo dục là trên hết”, học phí luôn ở mức hợp lý nhất, bạn có thể gọi cho chúng tôi để được tư vấn hoặc click TẠI ĐÂY để xem thêm.
Mọi chi tiết cần tìm gia sư tiếng Hoa tại nhà xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ 
HOTLINE : 090 333 1985 – 09 87 87 0217 (Cô Mượt)
Email : giasutainangtre.vn@gmail.com – info@giasutainangtre.vn