Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

Gia sư tiếng Trung tại nhà TP HCM

Tiếng Trung là thứ tiếng được một phần năm dân số trên thế giới sử dụng làm ngôn ngữ mẹ đẻ.  Điều đó khiến tiếng Trung trở thành một trong những ngôn ngữ đứng đầu thế giới. Có hàng triệu người gốc Trung đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam. Chúng ta dễ dàng  thấy được những cơ hội mở ra khi thành thạo thứ ngôn ngữ này.

Rất nhiều người đang mong muốn học tiếng Trung thỏa mãn sở thích ngôn ngữ hoặc để có được tương lai tốt đẹp hơn, nhưng làm sao tìm cho mình một gia sư dạy tiếng Trung giỏi vẫn là câu hỏi được người học đặt ra. Để tạo điều kiện cho các học viên có một vốn kiến thức ngoại ngữ thật sâu rộng, giúp các bạn có thể công tác và làm việc, trung tâm cung ứng dịch vụ gia sư tiếng Trung tại nhà - Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ ra đời.
Gia sư tiếng Trung tại TP.HCM của Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ tự hào là đội ngũ gia sư uy tín, chất lượng và được đánh người học giá cao trong thời gian qua, chúng tôi sẽ giúp các bạn vượt qua những chướng ngại về mặt ngôn ngữ, thành thạo tiếng Trung trong thời gian ngắn. Gia sư tiếng Trung của chúng tôi đến từ các trường đại học lớn tại Việt Nam, đã từng sinh sống và làm việc ở Trung Quốc nhiều năm, với trình độ chuyên môn cao. Hơn nữa chúng tôi thấu hiểu được những khó khăn mà các học viên gặp phải trong quá trình tiếp cận với ngôn ngữ này, Gia sư Tài Năng Trẻ sẽ giúp các bạn thành thạo tiếng Trung trong thời gian ngắn nhất.
Đến với gia sư tiếng Trung - Gia sư Tài Năng Trẻ các bạn sẽ được học cách phát âm đúng chuẩn, viết đúng, giao tiếp tốt và khả năng sử dụng linh hoạt tiếng Trung trong các tình huống giao tiếp thông thường.
Chương trình dạy của gia sư tiếng Trung tại nhà:
+ Tiếng Trung sơ cấp, trung cấp, nâng cao.
+ Tiếng Trung cho người mới bắt đầu, luyện trình độ chúng chỉ A,B…….cho mọi lứa tuổi.
+Tiếng Trung giao tiếp cơ bản và nâng cao.
+ Dạy kèm Tiếng Trung cấp 1, cấp 2, cấp 3, Sinh viên ĐH (chuyên ngành).
+ Tiếng Trung cho người đi làm xuất cảnh dịch thuật, phiên dịch, luyện thi chứng chỉ A-B-C.
+ Tiếng Trung cho người xuất khẩu lao động.
+ Tiếng Trung cấp tốc.
+ Luyện thi tiếng Trung HSK mọi trình độ.
Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ nhận dạy kèm tất cả đối tượng, mọi trình độ từ cơ bản đến nâng cao tiếng Trung tại các quận Gò Vấp, Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận, Quận 1, Quận 2, Quận 3,… và các huyện trong địa bàn TP.HCM.
Gia sư Tài Năng Trẻ với phương châm “Chất lượng giáo dục là trên hết”, học phí luôn ở mức hợp lý nhất, bạn có thể gọi cho chúng tôi để được tư vấn hoặc click TẠI ĐÂY để xem thêm.
Mọi chi tiết cần tìm gia sư tiếng Trung tại nhà xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ 
HOTLINE : 090 333 1985 – 09 87 87 0217 (Cô Mượt)
Email : giasutainangtre.vn@gmail.com – info@giasutainangtre.vn