Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Tìm gia sư dạy kèm môn Toán tại nhà quận 6


Theo đánh giá của chúng tôi, hiện nay học sinh tốn rất nhiều thời gian cho việc học tập ở trường và ở nhà nhưng kết quả thu lại thì rất thấp, không như mong muốn... Vì vậy, Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ của chúng tôi đã ra đời và cung cấp dịch vụ gia sư dạy kèm môn Toán tại nhà quận 6 chất lượng, nhằm tháo gỡ khó khăn đang mắc phải của cả học sinh và lo lắng của phụ huynh.
Được thành lập từ năm 2009 đến nay chúng tôi có đội ngũ gia sư môn Toán giáo viên, sinh viên có chuyên môn cao, khả năng truyền đạt kiến thức tốt. Không những vậy, với sự tận tâm, tận tụy của đội ngũ gia sư môn Toán tại nhà quận 6 của Trung tâm gia sư Tài Năng Trẻ đã giúp cho rất nhiều em học sinh có phương pháp học tập môn Toán phù hợp đồng thời nắm bắt tốt kiến thức và hiểu sâu về vấn đề.
Để cung cấp dịch vụ gia sư môn Toán tại nhà quận 6 được nhiều bậc phụ huynh biết đến như hiện nay Gia sư Tài Năng Trẻ đã chọn lọc và tuyển gia sư môn Toán có chất lượng cao.
Đối với gia sư môn Toán là giáo viên: chúng tôi chọn từ các trường Phổ thông cơ sở, Tiểu học và Trung học phổ thông trên địa bàn quận 6.
Đối với gia sư môn Toán là sinh viên: chúng tôi chọn sinh viên từ các trường Đại học nổi tiếng như Đại học sư phạm, Đại học Khoa học xã hội Nhân văn, Đại học Y dược, Đại học Ngân Hàng, Đại học Quốc Gia,… trong khu vực TP HCM nhằm mang đến cho các em chất lượng gia sư môn Toán tốt nhất.
Gia sư môn Toán tại nhà quận 6 - Gia sư Tài Năng Trẻ chuyên:
– Đảm nhận gia sư dạy kèm môn Toán từ lớp 1 đến lớp 12, luyện thi đại học
– Bổ túc kiến thức về môn Toán cho các học sinh yếu kém, giúp các em lấy lại kiến thức đủ để làm bài tập từ cơ bản đến nâng cao.
– Bồi dưỡng nâng cao kiến thức cho các bạn học sinh khá giỏi, ôn luyện thi cuối cấp, chuyển cấp, thi tốt nghiệp, luyện thi đại học.
– Nhận dạy kèm môn Toán tại nhà với hình thức 1 gia sư/ 1 học sinh hoặc 1 gia sư/ 2-3 học sinh nhằm giúp các em có được không gian học yên tĩnh, tập trung tối đa.
Phương pháp giảng dạy Gia sư Tài Năng Trẻ:
– Giảng dạy đúng chương trình cải cách mới.
– Lấy lại kiến thức cho học sinh yếu kém.
– Nâng cao cho học sinh khá giỏi.
– Cung cấp đầy đủ kiến thức và phương pháp làm bài thi chuẩn bị cho các kỳ thi quan trọng.
– Đáp ứng được nhu cầu của phụ huynh về chất lượng và học phí hợp lí nhất.
Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ tự hào khi có đội ngũ gia sư môn Toán tại nhà quận 6 xuất sắc với bề dày kinh nghiệm, lòng tâm huyết và nhiệt tình với nghề, nhận được rất nhiều sự yêu mến và tin tưởng từ các học viên cũng như các bậc phụ huynh.
Hãy đến với Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ, bạn sẽ được khám phá một chương trình dạy kèm môn Toán đặc biệt và thú vị nhất. Các em sẽ vô cùng ưng ý với phong cách dạy và học của Gia sư Tài Năng Trẻ.
Mọi nhu cầu cần tìm gia sư môn Toán tại nhà quận 6 xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ 
HOTLINE : 090 333 1985 – 09 87 87 0217 (Cô Mượt)
Email : giasutainangtre.vn@gmail.com – info@giasutainangtre.vn