Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Tìm gia sư dạy kèm môn Toán tại nhà quận 7


Cuộc sống đang ngày càng phát triển, điều đó cũng đồng nghĩa với việc nhiều bậc phụ huynh bận rộn và không có nhiều thời gian quan tâm tới việc học của con em mình. Đặc biệt, kiến thức về các môn học đang ngày càng thay đổi và nhiều em học sinh vẫn chưa kịp thích ứng nên kết quả có phần sút kém hơn. Chính những lý do này khiến bạn đang muốn tìm gia sư dạy kèm môn Toán tại nhà quận 7? Hãy để Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ giúp bạn ngay bây giờ nhé!
Có thể nói, cho dù học ở bất cứ cấp học nào thì các em học sinh cũng có nhiều khó khăn trong việc học môn Toán. Nhất là nhiều bậc phụ huynh luôn mong đợi con em mình đạt thành tích cao trong học tập càng khiến áp lực về tâm lý đè nặng hơn lên vai của các em.
Để giúp các em học sinh có thể trang bị được những kiến thức cần thiết để đáp ứng cho việc học môn Toán đạt hiệu quả tốt hơn. Dịch vụ gia sư môn Toán tại nhà quận 7 của Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ đã ra đời, chúng tôi sẽ là chiếc cầu nối giúp các em học sinh có thể ổn định tâm lý, thông suốt tư tưởng và đạt kết quả cao hơn nữa trong các kì thi.
Gia sư mônToán tại nhà quận 7 - Gia sư Tài Năng Trẻ chuyên:
– Đảm nhận gia sư dạy kèm môn Toán từ lớp 1 đến lớp 12, luyện thi đại học
– Bổ túc kiến thức về môn Toán cho các học sinh yếu kém, giúp các em lấy lại kiến thức đủ để làm bài tập từ cơ bản đến nâng cao.
– Bồi dưỡng nâng cao kiến thức cho các bạn học sinh khá giỏi, ôn luyện thi cuối cấp, chuyển cấp, thi tốt nghiệp, luyện thi đại học.
– Nhận dạy kèm tại nhà với hình thức 1 gia sư/ 1 học sinh hoặc 1 gia sư/ 2-3 học sinh nhằm giúp các em có được không gian học yên tĩnh, tập trung tối đa.
Lợi ích của Phụ huynh –  học sinh khi chọn Gia sư Tài Năng Trẻ
+ Dạy thử 2 buổi (Miễn phí)
+ Miễn phí 100% chi phí tư vấn và cung cấp gia sư
+ Đổi gia sư bất kì lúc nào nếu phụ huynh cảm thấy không phù hợp
+ Giáo viên/sinh viên của Gia sư Tài Năng Trẻ đều qua phỏng vấn và có sơ yếu lý lịch rõ ràng
+ Được nhanh chóng lấy lại kiến thức bị hổng trong 10 buổi
+ Giới thiệu cho học sinh & phụ huynh gia sư tốt nhất
+ Giám sát tiến bộ của học sinh thường xuyên liên tục
+ Tư vấn miễn phí các thông tin tuyển sinh, điểm chuẩn…vào các trường chuyên, ĐH – CĐ
Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ tự hào khi có đội ngũ gia sư môn Toán tại nhà quận 7 xuất sắc với bề dày kinh nghiệm, lòng tâm huyết và nhiệt tình với nghề, nhận được rất nhiều sự yêu mến và tin tưởng từ các học viên cũng như các bậc phụ huynh.
Hãy đến với Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ, bạn sẽ được khám phá một chương trình dạy kèm môn Toán đặc biệt và thú vị nhất. Các em sẽ vô cùng ưng ý với phong cách dạy và học của Gia sư Tài Năng Trẻ.
Mọi nhu cầu cần tìm gia sư môn Toán tại nhà quận 7 xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ 
HOTLINE : 090 333 1985 – 09 87 87 0217 (Cô Mượt)
Email : giasutainangtre.vn@gmail.com – info@giasutainangtre.vn

Phụ huynh chọn giáo viên  phù hợp tại link này: https://www.daykemtainha.vn/gia-su