Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

Cần tìm Gia sư tiếng Trung tại nhà

Bạn đang sống tại TP HCM và bạn đang có nhu cầu nâng cao trình độ tiếng Trung của mình để cải thiện kết quả học tập hoặc cần học tiếng Trung để đi du học, công tác, du lịch hay muốn có một công việc ổn định?

Gia sư tiếng Trung của Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ là các gia sư giỏi tốt nghiệp từ các trường chuyên Tiếng Trung: Đại học quốc gia, Đại Học Ngoại Thương, Đại Học Khoa học Xã hội và Nhân văn, tu nghiệp nhiều năm tại Trung Quốc, Đài Loan… có kiến thức, kỹ năng về Hán ngữ vững vàng, chính xác về ngữ pháp, chuẩn xác về pháp âm. Có vốn từ phong phú cũng như sử dụng tiếng Trung lưu loát thành thạo, kiến thức chuyên môn sâu và phương pháp dạy tiếng Trung tốt.
Gia sư tiếng Trung người Trung Quốc là các giáo viên có giọng phát âm chuẩn phổ thông, sống lâu năm tại Việt Nam, nhiều kinh nghiệm, vui vẻ, nhiệt tình và có phương pháp giảng dạy hiệu quả.
Khóa học gia sư tiếng Trung tại nhà - Gia sư Tài Năng Trẻ:
+ Gia sư Tiếng Trung giao tiếp , ngữ pháp, phát âm từ cơ bản đến nâng cao cho người đi làm, người đi xuất khẩu lao động học sinh, sinh viên.
+ Hệ thống toàn bộ kiến thức tiếng Trung cho mọi người và dạy tiếng Trung nâng cao.
+ Luyện các kỹ năng Nghe – Nói và Đọc – Viết tiếng Trung hiệu quả.
+ Gia sư tiếng Trung chuyên ngành Bán hàng, Marketing, Nhân sự, Y tế…
+ Luyện thi chứng chỉ tiếng Trung HSK mọi trình độ.
+ Gia sư tiếng Trung cho thiếu nhi.
Dù bạn học tiếng Trung để đi du lịch, du học, định cư hay làm việc thì mục đích cuối cùng vẫn là nói tiếng Trung lưu loát. Hiểu được điều đó, Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ đặc biệt chú trọng đến các khoá tiếng Trung giao tiếp cấp tốc để giúp bạn giao tiếp được tiếng Trung trong thời gian ngắn nhất.
Gia sư Tài Năng Trẻ với phương châm “Chất lượng giáo dục là trên hết”, học phí luôn ở mức hợp lý nhất, bạn có thể gọi cho chúng tôi để được tư vấn hoặc click TẠI ĐÂY để xem thêm.
Mọi chi tiết cần tìm gia sư tiếng Trung tại nhà xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ 
HOTLINE : 090 333 1985 – 09 87 87 0217 (Cô Mượt)
Email : giasutainangtre.vn@gmail.com – info@giasutainangtre.vn