Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

Gia sư tiếng Hàn tại nhà

Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ nhận gia sư tiếng Hàn tại nhà cho học sinh,  sinh viên và người đi làm. Gia sư nhiều kinh nghiệm chuyên dạy các chương trình tiếng Hàn: Giao tiếp, phát âm, du học, luyện thi Topik.

Gia sư tiếng Hàn - Gia sư Tài Năng Trẻ nhận dạy tiếng Hàn các quận, huyện trong TP. HCM, Bình Dương, Đồng Nai vào mọi thời gian trong ngày.
Với nhiều năm giảng dạy tiếng Hàn, Gia sư tiếng Hàn - Gia sư Tài Năng Trẻ có lời khuyên cho bạn:
Các bạn nhất thiết cần nắm thật vững bảng chữ cái, từ vựng và cấu trúc ngữ pháp trong câu để tránh nhầm lẫn .
Tập thói quen luôn luôn tra cứu phiên âm mỗi khi bắt gặp một từ mới để có thể phát âm đúng nhất. Tìm mua các loại sách dạy học tiếng Hàn có kèm theo đĩa CD để nghe và đọc hiệu quả nhất .
Tóm lại, nguyên tắc cơ bản nhất để học tốt tiếng Hàn là thực tập và sử dụng, cũng như tiếp xúc với tiếng Hàn càng nhiều càng tốt. Mỗi ngày, bạn hãy đặt ra cho mình một khoảng thời gian nhất định để học tiếng Hàn và duy trì lịch học như vậy đều đặn và thường xuyên.
Sau một thời gian kiên trì áp dụng những nguyên tắc trên, chúng tôi tin rằng tiếng Hàn của bạn sẽ tiến bộ một cách nhanh chóng và bạn sẽ thêm yêu cái thứ tiếng thú vị và rất cần thiết cho cuộc sống trong hiện tại, tương lai của bạn sau này.
Chương trình dạy kèm tiếng Hàn - Gia sư Tài Năng Trẻ:
+ Khóa tiếng Hàn giao tiếp
+ Khóa học tiếng Hàn văn phòng
+ Khóa học tiếng Hàn du lịch
+ Tiếng Hàn xuất khẩu lao động
+ Khóa tiếng Hàn cấp tốc
+ Khóa luyện thi Topik
Giáo trình dạy kèm tiếng Hàn - Gia sư Tài Năng Trẻ:
Tuỳ theo yêu cầu, trình độ và khả năng tiếp thu của từng học viên cụ thể gia sư dạy kèm sẽ soạn giáo trình phù hợp cho từng học viên. Điều này bạn không thể nào có được khi học lớp học tập trung có nhiều người. Bạn phải theo một giáo trình biên soạn từ trước có thể sẽ không phù hợp với nhu cầu và làm lãng phí thời gian của bạn.
Khi đến với Gia sư Tài Năng Trẻ, học viên sẽ chủ động sắp xếp thời gian phù hợp với công việc của mình. Học viên có thể yêu cầu gia sư dạy tập trung vào lĩnh vực mình đang công tác nhằm giúp học viên tiếp cận kiến thức nhanh và hiệu quả nhất.
Gia sư Tài Năng Trẻ với phương châm “Chất lượng giáo dục là trên hết”, học phí luôn ở mức hợp lý nhất, bạn có thể gọi cho chúng tôi để được tư vấn hoặc click TẠI ĐÂY để xem thêm.
Mọi chi tiết cần tìm gia sư tiếng Hàn tại nhà xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ 
HOTLINE : 090 333 1985 – 09 87 87 0217 (Cô Mượt)
Email : giasutainangtre.vn@gmail.com – info@giasutainangtre.vn