Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

Nhận gia sư trống Cajon tại TP HCM

Trống Cajon là một loại trống dùng tay để chơi hiện nay đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích khi nó xuất hiện tại các buổi tụ tập, hội họp và thường được kết hợp cùng guitar để tạo nên không khí. Vậy nếu như bạn cũng muốn mình có thể chơi được nhạc cụ này mà chưa biết nơi có gia sư dạy học trống Cajon tốt nhất giá rẻ ở đâu tại TPHCM thì hãy xem qua bài tham khảo sau đây.
Trước khi tìm hiểu về việc học loại nhạc cụ này có khó hay không và nên học trống Cajon ở đâu tại TPHCM thì hãy cùng xem qua nguồn gốc xuất xứ cũng như vài nét về loại trống thuộc bộ gõ này nhé!
Tìm hiểu về trống Cajon:
Trống Cajon chính là một loại trống thuộc bộ gõ. Trống gồm có 6 mặt ghép lại với nhau và tạo thành hình dáng như một chiếc hộp chữ nhật. Nhắc đến loại trống này chúng ta phải kể đến người Pe-ru, nguồn gốc của các nhạc cụ bộ gõ. Tuy nhiên, nói về nơi bắt nguồn thì câu trả lời lại lại là Cu-ba.
Về cấu tạo, trống Cajon có những mặt gỗ với độ dày và tiết diện khác nhau. Chất liệu để làm nên chúng đó là Simili hoặc nhựa tổng hợp, tùy theo sở thích mà người dùng có thể chọn chất liệu phù hợp. Khi gõ vào trống, các bề mặt sẽ phát ra tiếng kêu tách tách đầy thú vị và vui tai.
Học trống Cajon có khó không và làm thế nào để vượt qua khó khăn:
Học trống Cajon so với các nhạc cụ khác thì không khó bằng, chủ yếu là sự cảm nhạc và nhanh nhẹn của bạn. Tuy nhiên, để có thể chơi được loại trống này tốt nhất thì một lớp dạy học trống Cajon tốt nhất TPHCM là điều cần thiết dành cho bạn.
Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ tự hào khi có đội ngũ gia sư trống Cajon xuất sắc với bề dày kinh nghiệm, lòng tâm huyết và nhiệt tình với nghề, nhận được rất nhiều sự yêu mến và tin tưởng từ các học viên cũng như các bậc phụ huynh.
Hãy đến với Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ, bạn sẽ được khám phá một chương trình dạy học trống Cajon đặc biệt và thú vị nhất. Các học viên sẽ vô cùng ưng ý với phong cách dạy và học của Gia sư Tài năng Trẻ.
Mọi nhu cầu cần tìm gia sư trống Cajon tại nhà TP HCM xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn

TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ 
HOTLINE : 090 333 1985 – 09 87 87 0217 (Cô Mượt)
Email : giasutainangtre.vn@gmail.com – info@giasutainangtre.vn