Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

Tìm gia sư dạy trống Cajon tại TP HCM

Trống Cajon là một loại nhạc cụ thuộc bộ gõ gồm 6 mặt tạo thành như một chiếc hộp. Nói về lịch sử phát triển của trống Cajon thì phải nói đến người Pe-ru, một đất nước mang trong mình khá nhiều loại hình nghệ thuật của nhân loại đặc biệt là nhạc cụ gõ.
Với phương pháp dạy học hiện đại cộng với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm trong việc dạy học trống Cajon. Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ giúp học viên nhanh chóng tiếp thu và chế độ tập luyện hợp lý nhất. Bài tập sẽ đi theo mức độ từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với từng học viên. Trước khi vào điệu nhạc hoàn chỉnh, các học viên sẽ được trải qua các bài tập tay bổ trợ trên trống Cajon , một phương pháp đơn giản hơn cho việc học trống Cajon nhưng sẽ đem lại khá nhiều hiệu quả.
Khi chơi trống Cajon , người chơi sẽ ngồi lên thùng trống và dùng 2 tay gõ vào mặt trống theo tiết tấu của điệu nhạc để tạo ra âm snare hay âm bass. Thông thường khi mới bắt đầu tập chơi thì người tập sẽ phải tập những bài tập tay cơ bản để nắm rõ về phách nhịp sau đó mới vào điệu nhạc hay bài hát cụ thể. Nhạc cụ tập chung với trống Cajon thường là Guitar và dụng cụ để tập theo trống Cajon thường là máy đếm nhịp “Metronome”.
Gia sư dạy học trống Cajon tại Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ có các khóa học tại nhà dành cho mọi lứa tuổi với mọi trình độ . Học viên có thể lựa chọn các hình thức cùng với nội dung học khác nhau.
Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ tự hào khi có đội ngũ gia sư trống Cajon xuất sắc với bề dày kinh nghiệm, lòng tâm huyết và nhiệt tình với nghề, nhận được rất nhiều sự yêu mến và tin tưởng từ các học viên cũng như các bậc phụ huynh.
Hãy đến với Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ, bạn sẽ được khám phá một chương trình dạy học trống Cajon đặc biệt và thú vị nhất. Các học viên sẽ vô cùng ưng ý với phong cách dạy và học của Gia sư Tài năng Trẻ.
Mọi nhu cầu cần tìm gia sư trống Cajon tại nhà TP HCM xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn

TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ 
HOTLINE : 090 333 1985 – 09 87 87 0217 (Cô Mượt)
Email : giasutainangtre.vn@gmail.com – info@giasutainangtre.vn